 Nhân Viên Mua Hàng
                        	Nhân Viên Mua Hàng
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Quản lý các tài liệu mua hàng  - Tìm kiếm, phát triển, duy trì nhà cung cấp  - Đàm phán hợp đồng  - Tính toán, lập kế hoạch, họp kế hoạch mua hàng , đặt hàng, theo dõi hàng về,  - Cập nhật mua hàng trên hệ thống Lemon  - Đối chiếu công nợ, làm thủ tục thanh toán                         - Giải quyết các vấn đề phát sinh                                           - Xây dựng và vận hành hệ thống KPI                                                - Cải tiến thực thi công việc                                              
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN KINH DOANH
                        	NHÂN VIÊN KINH DOANH
                                
                                
                                	- Chăm sóc khách hàng hiện tại  - Tìm kiếm xúc tiến khách hàng mới (các sản phẩm nhựa phụ trợ, HDPE, phao nuôi hàu....)  - Tính giá thành, chi phí, chào giá - Triển khai các sản phẩm mới, dự án mới - Xây dựng chiến lược, tổng hợp tình trạng, báo cáo Maketing                                
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN KHO HÀNG
                        	NHÂN VIÊN KHO HÀNG
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Công việc sẽ phải làm tại trong kho thực tế không chỉ ngồi văn phòng.  - Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, số liệu tồn kho (soạn hàng, kiểm soát hàng tại kho).  - Nhận và đáp ứng đúng, đủ, kịp thời kế hoạch sản xuất, khách hàng.  - Đảm bảo thực hiện các thủ tục nhập xuất hàng hóa theo quy định của công ty  - Tiếp nhận, phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch và khách hàng.                                
                                
                                      
                                                                
                                                    
                                	 Phó/ Trưởng Bộ Phận R&D
                        	Phó/ Trưởng Bộ Phận R&D
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm tư vấn và giúp giám đốc xây dựng các kế hoạch phát triển của công ty.  - Đề xuất các biện pháp quản lý và mô hình tổ chức quản lý phòng NCPT với giám đốc công ty  - Đề xuất các chính sách lương, thưởng, đãi ngộ, đào tạo, phát triển năng lực nhân sự, thúc đẩy nâng cao năng lực nhân viên trong phòng.  - Tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình cải tiến và dự án đầu tư phát triển.  - Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các mục tiêu của phòng R&D theo mục tiêu chung của công ty.  - Chịu trách nhiệm quản lý tài sản thiết bị được Công ty trang bị cho phòng R&D  - Chịu trách nhiệm báo cáo, giải trình hiệu quả của dự án và các chương trình, hoạt động cải tiến.