Giá tại các thị trường châu Á đã tăng trở lại sau 7 tháng trượt dốc, nhưng những mối lo ngại về nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt là về các cuộc biểu tình ở một số thành phố của Trung Quốc nhằm phản đổi chính sách zero-COVID nghiêm ngặt của Bắc Kinh, vẫn có thể kiểm soát mọi đợt tăng giá.
Sự thay đổi nhận thức của các cơ quan chức năng, doanh nghiệp và người tiêu dùng về sử dụng bao bì thân thiện với môi trường đang tạo cơ hội rộng mở cho ngành bao bì phát triển.
Unilever Việt Nam vinh dự là đại diện doanh nghiệp duy nhất từ Việt Nam tham gia Hội nghị bàn tròn Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 16 về Tiêu dùng và sản xuất bền vững vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào cuối tháng 11 vừa qua.
Ngày 30/11, Ủy ban Châu Âu đề xuất các quy tắc mới trên toàn EU về đóng gói, để giải quyết nguồn chất thải không ngừng gia tăng và sự thất vọng của người tiêu dùng về môi trường.