 Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
                        	 Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
                                
                                
                                	- Khai hải quan và hoàn thành các thủ tục thông quan cho hàng hóa;  - Chuẩn bị các chứng từ cần thiết để làm thủ tục xin cấp CO theo mẫu yêu cầu của khách hàng;  - Kiểm soát công nợ với bên FWD.  - Biết làm báo cáo quyết toán năm;                                
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN
                        	NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN
                                
                                
                                	- Chuẩn bị đầy đủ thủ tục trước khi tiến hành công việc sửa chữa bảo dưỡng.  - Xem xét đánh giá tình trạng của máy.  - Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng.  - Ghi nhận đầy đủ thông tin vào bảng biểu trong suốt quá trình thực hiện công việc.  - Đề xuất phương án cải tiến nếu có.  - Thực hiện công việc 5s và bàn giao thiết bị khi kết thúc công việc.                                
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG - PQC
                        	NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG - PQC
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm quản lý theo chức năng và nhiệm vụ chính của bộ phận PQC  - Quản trị phối hợp giữa các bộ phận trong phòng, và các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh chất lượng theo yêu cầu khách hàng  - Lên kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn và hỗ trợ: con người, dụng cụ, thời gian kiểm tra, thời gian kết thúc  - Báo cáo, giải trình về tình trạng chất lượng hàng nhập kho và tại khách hàng trước cấp trên.  - Cải tiến liên tục chất lượng công việc của nhóm.  - Kiểm soát quá trình thực hiện của công nhân PQC                                
                                
                                      
                                                    
                                	 Nhân Viên Mua Hàng
                        	Nhân Viên Mua Hàng
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Quản lý các tài liệu mua hàng  - Tìm kiếm, phát triển, duy trì nhà cung cấp  - Đàm phán hợp đồng  - Tính toán, lập kế hoạch, họp kế hoạch mua hàng , đặt hàng, theo dõi hàng về,  - Cập nhật mua hàng trên hệ thống Bravo  - Đối chiếu công nợ, làm thủ tục thanh toán                         - Giải quyết các vấn đề phát sinh                                           - Xây dựng và vận hành hệ thống KPI                                                - Cải tiến thực thi công việc                                              
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN KHO HÀNG
                        	NHÂN VIÊN KHO HÀNG
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Làm việc ở hiện trường là chủ yếu.  - Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, số liệu tồn kho .  - Nhận và đáp ứng đúng, đủ, kịp thời kế hoạch sản xuất, khách hàng.  - Đảm bảo thực hiện các thủ tục nhập xuất hàng hóa theo quy định của công ty  - Tiếp nhận, phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch và khách hàng.