 NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH GIAO HÀNG
                        	NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH GIAO HÀNG
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Theo dõi PO, làm kế hoạch giao hàng cho các khách hàng  - Phối hợp với các phòng ban để đáp ứng kế hoạch của khách hàng  - Gửi báo giá, tính chi phí vận chuyển  - Chốt số, theo dõi công nợ                                
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN KHO HÀNG
                        	NHÂN VIÊN KHO HÀNG
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Làm việc ở hiện trường là chủ yếu.  - Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, số liệu tồn kho .  - Nhận và đáp ứng đúng, đủ, kịp thời kế hoạch sản xuất, khách hàng.  - Đảm bảo thực hiện các thủ tục nhập xuất hàng hóa theo quy định của công ty  - Tiếp nhận, phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch và khách hàng.                                
                                
                                      
                                                    
                                	 TRƯỞNG BỘ PHẬN KHO HÀNG
                        	TRƯỞNG BỘ PHẬN KHO HÀNG
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, số liệu tồn kho  - Điều phối giao hàng, nhập hàng. - Quản lý và điều phối công việc nhân viên Kho hàng, đôn đốc nhân viên làm việc để đảm bảo tiến độ - Nhận và đáp ứng đúng, đủ, kịp thời kế hoạch sản xuất, khách hàng. - Đảm bảo thực hiện các thủ tục nhập xuất hàng hóa theo quy định của công ty - Tiếp nhận, phản hồi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch và khách hàng. - Thực hiện công tác kiểm soát, đánh giá nhân sự bộ phận quản lý kho theo định kỳ hàng tháng, làm cơ sở phân loại, phân cấp bậc và hoạch định các chương trình huấn luyện, đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên quản lý kho, thủ kho - Thực hiện các việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng SCM                                
                                
                                      
                                                    
                                	 Nhân Viên Mua Hàng
                        	Nhân Viên Mua Hàng
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Quản lý các tài liệu mua hàng  - Tìm kiếm, phát triển, duy trì nhà cung cấp  - Đàm phán hợp đồng  - Tính toán, lập kế hoạch, họp kế hoạch mua hàng , đặt hàng, theo dõi hàng về,  - Cập nhật mua hàng trên hệ thống Bravo  - Đối chiếu công nợ, làm thủ tục thanh toán                         - Giải quyết các vấn đề phát sinh                                           - Xây dựng và vận hành hệ thống KPI                                                - Cải tiến thực thi công việc                                              
                                
                                      
                                                    
                                	 NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG - PQC
                        	NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG - PQC
                                
                                
                                	Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm quản lý theo chức năng và nhiệm vụ chính của bộ phận PQC  - Quản trị phối hợp giữa các bộ phận trong phòng, và các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh chất lượng theo yêu cầu khách hàng  - Lên kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn và hỗ trợ: con người, dụng cụ, thời gian kiểm tra, thời gian kết thúc  - Báo cáo, giải trình về tình trạng chất lượng hàng nhập kho và tại khách hàng trước cấp trên.  - Cải tiến liên tục chất lượng công việc của nhóm.  - Kiểm soát quá trình thực hiện của công nhân PQC